Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 91VND một chiếc tem tại Bình Phước

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp với hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Long An giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Thanh Hóa

 


Một vài chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với dàn cộng tác viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các bạn kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện mức độ giòn of stick vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in stick chống mở hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.