Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, design demo free 100%, chuyển tận tay

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá rẻ chỉ từ 83đ một chiếc tem ở Sơn La

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được in ấn trên loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem bể ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi decal thì hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn thích hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi bóc tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với màu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in ấn xong độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, làm decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.