Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 35VND một cái tem ở tại Trà Vinh

Chuyên làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem chống giả của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá chỉ từ 35VND/1 chiếc tem tại Cà Mau

 


Các loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in bởi vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design demo
với các nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với lực lượng nhân viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được in với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa in xong xuôi độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.