Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 56VND một cái tem tại Hà Nam

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, design market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35đ/một con tem tại Hậu Giang

 


Một số loại vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem vỏ trứng ta có thể in logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ như là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là các decal thì đó các phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ nhận in tem niêm phong tròn 1cm Click chuột tại đây


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn of stick chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt in cardvisit cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với các mã tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.