Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 220đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200VND/một con tem ở Điện Biên

 

Các loại decal dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in là hầu như mọi giấy decal thì đó những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem nát Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều với đội ngũ cộng tác viên dựng demo phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với màu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn chống mở sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Office in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.