Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá tốt, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 140VND/một cái tem ở Đồng Nai
 

Một số vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem vỡ dòn Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng demo
với nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phổ biến với dàn cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi khách kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách luôn được in với cùng màu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ dòn of nhãn mác chưa được độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in stem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.