Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Quảng Ninh
 

Vài chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ phong phú với lực lượng kỹ thuật viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là các khách khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ok hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Bán tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.