Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại TP. Bạc Liêu giá chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bể of shop Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Các loại giấy sử dụng để in tem bể 

-  Tem nát loại dòn được làm bởi loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như giấy tráng keo thì các phần xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là dùng thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà khó khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với dàn designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất xong mức độ dòn of mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc in tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt in namecard phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cao với các mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát ở Bạc Liêu  uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.