Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Hưng Yên giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt, chất lượng tốt nhất, tạo demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Hưng Yên chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem chống giả of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 38 đồng 1 con tem ở tại Lâm Đồng

 

Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem rách dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi tháo stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được làm với cùng mầu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/phan-loai-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.