Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 30đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 63VND/1 chiếc tem ở tại Gia Lai
 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm là hầu như decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem vỡ Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với đội hình designer dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là những khách khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem nát được sản xuất cùng với mầu đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn xong hết độ dòn of stick chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-bao-hanh-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.