Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ninh giá chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, thiết kế demo free 100%, trả tại địa chỉ của bạn

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 111VND/một cái tem tại Tây Ninh

 

Một vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bể loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem vỡ tại đây

Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với dàn nhân viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng mầu sắc rất đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa làm xong hết độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-yen-bai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.