Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 192đồng/1 cái tem ở tại Thị trấn Nếnh, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, làm market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Khương Trung

 


 

Vài loại vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy decal thì nó tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Nháy vào đây

 Thông tin khi dựng   market tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in cardvisit cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

 Xem Bảng báo giá in tem bể ấn chuột tại đường dẫn lập tức tại đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.