Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 80đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem mủn of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 100đ/một cái tem ở Quảng Bình
 

Một vài vật liệu được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi giấy decal thì đó những phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đạt bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bể
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn nhân viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hau-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.