Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất, chất lượng số 1, làm mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Bình Phước chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 183VND/một con tem ở tại Tuyên Quang
 

Những vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem bể loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bể ta có thể làm thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu như mọi decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem nhãn mác tại đây

Thông tin khi mà design   demo tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem rách được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội hình designer design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỡ được in với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in xong mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.