Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 191đ 1 con tem ở Lâm Đồng

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 94VND/1 cái tem ở Nghệ An

 


Những chất liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem vỡ chúng ta có thể in logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là các giấy tráng keo thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà design demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi mà tháo tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ phổ biến với dàn designer design demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem nát luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ giòn của stem chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.