Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem ở Bạc Liêu

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 168VND 1 cái tem ở Quảng Trị

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem nát ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy thì đó tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 hoa văn tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi làm demo tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được dựng mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn xong mức độ giòn of nhãn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao với mã tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.