Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem ở tại Hà Nội

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem nát of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 180đ một con tem tại Tuyên Quang

 

 



Một số vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được làm trên loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chặn các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem Tem bảo hành tròn Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng dàn nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các bạn khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách được in ấn với cùng màu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với những làm tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của stick chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể làm demo chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.