Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 187VND 1 cái tem ở Lâm Đồng
 

 

Một vài loại giấy dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem nát chúng ta có thể làm logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể như là: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy thì đó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đạt bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem niêm phong tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem rách
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách đa dạng cùng dàn nhân viên design market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem bể giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of stem chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.