Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 83đồng/một chiếc tem ở Bạc Liêu

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, trả tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem nát of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 174đ 1 cái tem ở Đắk Lắk

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem rách loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì đó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đặng trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ cách in tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm market
với những nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với dàn designer dựng market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được in với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn của tem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bóng) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực cao với mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.