Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Hải Phòng

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao, design demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 39đồng/1 cái tem tại Vĩnh Phúc

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được làm bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bao hanh gia re Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được in ấn với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.