Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem liêm phong của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 121VND/1 cái tem ở tại Thái Nguyên

 

 

Các loại decal dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn được sản xuất từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 in tem bảo hành ở đâu ở đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn được in ấn với màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm xong mức độ giòn of tem chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.