Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 39đ 1 con tem ở tại Đà Nẵng

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, design demo free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem nát of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lạng Sơn giá chỉ từ 62VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa

 

 

Một vài chất liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem nát ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy thì các phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In hóa đơn 2 liên Nháy ở đây

Thông tin khi tạo market tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với đội hình nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem rách được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với các in tem rách dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of tem chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm name card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.