Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Hà Tĩnh

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 178VND một cái tem ở Bình Định

 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm đấy là hầu hết giấy tráng keo thì đó các phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là dùng phù hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm In tem 7 mầu chống giả Bấm chỗ này

Thông tin khi mà design mẫu tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội hình nhân viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt in cardvisit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.