Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 136đồng/một chiếc tem tại Vĩnh Phúc

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem nát of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 170đ một con tem ở tại Bình Dương

 


Những loại giấy dùng in ấn tem rách 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là hầu hết giấy thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in với mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì không thể in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với những mã tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.