Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 109VND/1 chiếc tem tại Hậu Giang

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Đắk Nông

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được in ấn từ loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem bể giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi in là những decal thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành tphcm Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng market tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design market
với những nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng dàn nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ giòn của tem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm name card cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao với mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.