Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 150đồng/một cái tem ở Đắk Nông

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, tạo mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá rẻ chỉ từ 35đồng/một con tem ở Hà Nội

 

 

Những vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được in ấn bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem bể chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File làm tem nát vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy decal thì mọi phần thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều cách in tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi lột nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với dàn designer tạo mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là các khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa in xong mức độ dòn of nhãn vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.