Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 84VND/một chiếc tem ở tại Xã Trực Thanh, Huyện Trực Ninh, Tỉnh Nam Định

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hàng Gà

 


 

Một số loại vật liệu dùng in tem bể 
-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy decal thì mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Kính mời xem mẫu tem nát Bấm

 Thông tin khi mà design   market tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với những nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng lực lượng nhân viên tạo mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt in phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm cardvisit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in decal bể uy tín tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem nhãn decal giá rẻ Ấn ngay chỗ này !
Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.